หลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ไปเมื่อตี 2 ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ก็ได้มีการอัปเดตตัวละคร และปรับสมดุลฮีโร่มากมาย จะมีตัวไหน ปรับอะไรบ้างนะ?
Tank
Ramattra
Void Accelerator (ร่างออมนิค)
- คลิกซ้าย: ยิงโพรเจกไทล์เป็นกระแสนาไนต์ในรูปแบบคงที่
- คลิกขวา: สร้างโล่บาเรียในตำแหน่งที่กำหนด
Nemesis Form (ร่างเนเมซิส)
- กลายร่างเป็นเนเมซิส เปลี่ยนลักษณะการโจมตี และรับโบนัสเลือดเกราะ
Pummel (ร่างเนเมซิส)
- คลิกซ้าย: ต่อยไปข้างหน้า สร้างคลื่นพลังงานกับทุกวงสวิงหมัด
- คลิกขวา: ลดการได้รับดาเมจจากด้านหน้าอย่างเห็นได้ชัด และลดความเร็วการเคลื่อนที่
Ravenous Vortex
- ยิงนาโนบอล ที่จะระเบิดตัวออกเมื่อโดนพื้น ขยายพื้นที่ทำดาเมจ ส่งผลให้ศัตรูเชื่องช้า และถูกดึงลงมาข้างล่าง
Annihilation (อัลติเมต)
- เข้าสู่ร่างเนเมซิสและสร้างฝูงพลังงานกระจายรอบตัวเอง ฝูงดังกล่าวจะลอยเข้าหาศัตรูบริเวณใกล้เคียง ทำดาเมจ และหากยังมีการทำดาเมจอยู่จะมีการหยุดเวลาสกิลไว้
Doomfist (Buff)
Rocket Punch
- เพิ่มขอบเขตของดาเมจโดยตรง (ต่ำสุด-สูงสุด) จาก 15–30 เป็น 25–50 ดาเมจ
- ลดขอบเขตของดาเมจต่อยเข้ากำแพง (ต่ำสุด-สูงสุด) จาก 20–40 เป็น 10–30 ดาเมจ
- ลดระยะเวลาการสตันเข้ากำแพงของ Rocket Punch แบบเสริมพลังแล้ว จาก 0.5–1 เป็น 0.25–0.75 วินาที
— Rocket Punch แบบไม่เสริมพลัง จะสตันด้วยเวลาขั้นต่ำเป็น 0.25 วินาทีสำหรับการต่อยเข้ากำแพง
- Rocket Punch ที่เสริมพลังแล้ว ลดรัศมีการเด้งผลักออกลงจาก 4 เป็น 3 เมตร
- ลดเวลาขั้นต่ำก่อนที่จะกดยกเลิกสกิลได้จาก 0.25 เป็น 0.12 วินาที
- ลดคูลดาวน์ลงจาก 4 เป็น 3 วินาที
— ค่านี้เป็นมาตั้งแต่ตอนเริ่มรีเวิร์ก แต่ไม่ได้มีการพูดถึงมาก่อน
Power Block
- ลดคูลดาวน์ลงจาก 8 เป็น 7 วินาที
- เพิ่มระยะเวลาสกิลจาก 2 เป็น 2.5 วินาที
- ลดการดูดซับดาเมจขั้นต่ำที่ต้องใช้ในการเสริมพลังของ Rocket Punch จาก 90 เป็น 80 หน่วย
Meteor Strike
- เสริมพลังให้ Rocket Punch ทันทีเมื่อลงสู่พื้น
- เพิ่มระยะเวลาการติดเชื่องช้าของศัตรู จาก 2 เป็น 3 วินาที
The Best Defense (สกิลติดตัว)
- เพิ่มเลือดพิเศษสูงสูดจาก 150 เป็น 200 หน่วย
- เพิ่มเลือดพิเศษที่ได้รับต่อเป้าหมาย จากการโจมตีด้วยสกิล จาก 30 เป็น 40 หน่วย/ตัว
Junker Queen (Buff)
- ขยายขนาดการถูกโจมตีช่วงลำตัวและหัว 12%
Rampage
- ลดระยะเวลา Wound จาก 5 เป็น 4.5 วินาที
- ลดการเก็บค่าอัลติเมตให้เร็วขึ้น 10%
Commanding Shout
- ลดคูลดาวน์จาก 15 เป็น 14 วินาที
Adrenaline (สกิลติดตัว)
- เพิ่มการคูณของฮีลที่ได้รับจากการทำดาเมจของ Wound จาก x1 เป็น x1.25
DPS
Bastion (Buff)
Configuration Artillery
- ลดดีเลย์ก่อนการปล่อยกระสุนโพรเจกไทล์จาก 1 เป็น 0.6 วินาที
- ลดดาเมจการระเบิดจาก 300 เป็น 250 หน่วย
- ไม่มีการทำดาเมจใส่ตัวเองอีกต่อไป
- ลดดีเลย์ขั้นต่ำระหว่างการกดปล่อยยิง 20%
Reconfigure
- ลดคูลดาวน์จาก 12 เป็น 10 วินาที
Sojourn (Nerf)
Railgun
- ลดดีเลย์พลังงานก่อนสลายหายไปจาก 8 เป็น 5 วินาที
- ระยะการเริ่มต้นลดหลั่นดาเมจของการยิงคลิกขวาลดลงจาก 70 เป็น 40 เมตร
- ลดตัวคูณดาเมจคริติคอลการยิงคลิกขวาจาก x2 เป็น x1.5
- ดาเมจการยิงคลิกขวาในขณะนี้ จะปรับสเกลดาเมจด้วยอัตราคงที่เริ่มต้นตั้งแต่ 30 ไปสูงสุดที่ 130 (หมายถึง พลังงานที่สะสมเพิ่มมา 1 หน่วย จะผันค่าเป็นดาเมจ 1 หน่วยเสริมจากดาเมจตั้งต้นคือ 30 หน่วย)
- เพิ่มดาเมจคลิกซ้าย 9 เป็น 10 หน่วย/เม็ด
- เพิ่มอัตราการชาร์จพลังงาน Overclock อยู่ที่ 20%
Symmetra (Buff)
Photon Projector
- อัตราการชาร์จและอัตราบีมและอัตราการสลายของบีมอยู่ที่ 20%
- เพิ่มอัตราการใช้จำนวนกระสุนเมื่อคลิกซ้ายจาก 7 เป็น 10 นัด/วินาที
- ได้รับกระสุนคืนอีกครั้งจากการทำดาเมจใส่โล่บาเรีย
Tracer (Adjust)
Pulse Pistols
- ดาเมจถูกกลับคืนจาก 5 กลับไป 6 เหตุจากการแก้ไขบั๊กที่ส่งผลต่อระยะของการลดหลั่นดาเมจของ Tracer
support
Ana (Buff)
Sleep Dart
- ลดคูลดาวน์ลงจาก 15 เป็น 14 วินาที
Kiriko (Nerf)
- ลดขนาดการถูกโจมตีในช่วงแขน 15%
- เพิ่มตัวเลือกให้ปรับสำหรับการไต่กำแพงอัตโนมัติ
Kitsune Rush
- เพิ่มการเก็บค่าอัลติเมตให้ช้าลง 10%
- ลดโบนัสความเร็วการเคลื่อนที่จาก 50% 30%
- ลดอัตราการเร่งคูลดาวน์เร็วจาก 3 เป็น 2 เท่า
Protection Suzu
- ลดระยะเวลาการร่ายสกิลจาก 0.15 เป็น 0.1 วินาที
Kunai
- เพิ่มจำนวนกระสุนจาก 12 เป็น 15 นัด
Swift Step
- สกิลสามารถกดค้างรอเพื่อใช้งานได้แล้ว
Mercy (Buff)
- ลดเวลาการสลับอาวุธจาก 0.5 เป็น 0.35 วินาที
Caduceus Blaster
- เพิ่มจำนวนกระสุนจาก 20 เป็น 25 นัด
เติมเกม Overwatch 2 เติมด่วน เติมไว ถูกกว่าเติมเอง เติมแล้วมือทอง แอดไลน์ @richmanshop (มี@) หรือ คลิก
ตอนนี้มีบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต สำหรับผู้ที่ซื้อแพ็กเติมเกมบนเว็บ www.richmanshop.com